Xe tự hành LIDAR

August 11, 2021

Xe tự hành LIDAR

Tự lái, đỗ xe tự động, phát hiện và tránh chướng ngại vật thông minh, những tưởng tượng tương lai về xe tự hành này đã trở thành hiện thực ngày nay.Và LIDAR là một trong những thành phần thiết yếu để đạt được những chức năng này.

 

Điều này là cần thiết cho các phương tiện tự hành được trang bị các cảm biến để quét môi trường xung quanh, chẳng hạn như radar, LIDAR, sonar, GPS, đo đường và các đơn vị đo lường quán tính.Trong số các cảm biến, LIDAR là sự lựa chọn nhàn rỗi cho các phương tiện tự hành cấp 4 và cấp 5 với ưu điểm là độ chính xác cao, môi trường ứng dụng rộng và khu vực quét rộng.

smart car lidar

LIDAR cho Xe tự hành
Từ “LiDAR” là viết tắt của “Light Detection and Ranging”, là một phương pháp xác định phạm vi bằng cách nhắm mục tiêu một đối tượng bằng tia laser và đo thời gian để ánh sáng phản xạ quay trở lại máy thu.Khi LIDAR ra mắt, công nghệ này dự kiến ​​sẽ phục vụ trong lĩnh vực quân sự và khí tượng để đo địa hình, các tòa nhà, công trình lâm nghiệp, v.v. bằng cách tải nó lên các vệ tinh nhân tạo và máy bay.Ngày nay, mọi người có thể thấy các ứng dụng của nó trong các lĩnh vực dân sự như kích hoạt máy bay không người lái, phát hiện phương tiện, làm ấm độ cao, đo mức và tìm phạm vi quang học.LIDAR có thể xác định môi trường xung quanh của các phương tiện và phản ứng với dữ liệu trong thời gian ngắn bằng công nghệ quét 3D, giúp đạt được khả năng tự tránh.

 

Động cơ bánh răng cho LIDAR
Là thành phần quan trọng của xe tự hành, LIDAR bắt buộc phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt và thời tiết khắc nghiệt, chẳng hạn như nhiệt độ cao, đóng băng, giông bão, ... Do đó, động cơ bánh răng cho LIDAR cũng đòi hỏi hiệu suất cao.Động cơ bánh răng của ZHAOWEI cho phép hoạt động trong điều kiện nhiệt độ từ -20 ℃ ~ 100 ℃ (-4 ℉ ~ 212 ℉), có thể hoạt động trơn tru ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.Trước khi động cơ bánh răng chính thức sử dụng, chúng sẽ được tiến hành thử nghiệm rơi, thử nghiệm nhiệt độ, thử nghiệm chống thấm nước, thử nghiệm bột, ... để đảm bảo chất lượng.

 

ZHAOWEI Machinery & Electronics Co., Ltd cung cấp một tập hợp các dịch vụ phát triển tùy chỉnh.Các thông số kỹ thuật tùy chỉnh do ZHAOWEI cung cấp được hiển thị bên dưới:
Đường kính: 3,4mm-38 mm
Điện áp: ﹤ 24V
Công suất đầu ra: ﹤ 50W
Tốc độ đầu ra: 5-2000 vòng / phút
Tỷ số truyền: 2-2000
Mô-men xoắn đầu ra: 1.0gf.cm -50kgf.cm